FIBIC tham gia tài trợ và hỗ trợ tổ chức chương trình Vietnam Industrial Connect 2024

FIBIC tham gia tài trợ và hỗ trợ tổ chức chương trình Vietnam Industrial Connect 2024

thứ tư, 26 Th06, 2024

Vào ngày 26 tháng 6 năm 2024, tầng 11 của tòa nhà Vietnam Economy Times (VET) tại Hà Nội đã diễn ra sự kiện Vietnam Industrial Connect 2024. Sự kiện đã quy tụ đa dạng các tổ chức, đối tác quốc tế cùng gần 200 Doanh nhân đến từ các doanh nghiệp lớn cũng như SMEs của Việt Nam hoạt động trong ngành công nghiệp. Chương trình đã tạo ra một platform cho các cuộc thảo luận ý nghĩa về phát triển kinh tế - xã hội, xu hướng đầu tư nước ngoài và triển vọng tương lai của việc thu hút FDI vào Việt Nam.

🔴 Điểm nổi bật
Hội nghị bắt đầu với lễ khai mạc và phần giới thiệu khách mời, tiếp theo là chuỗi các bài thuyết trình sâu sắc:

  • Ông Nguyễn Đình Nam, Chủ tịch & CEO của IPAVIETNAM, chia sẻ về các xu hướng thu hút đầu tư nước ngoài trong nửa đầu năm 2024 và dự báo cho nửa cuối năm và năm 2025.
  • Bà Sophie Mermaz, Trưởng đại diện phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCIFV), văn phòng Hà Nội, thảo luận về xu hướng đầu tư của các doanh nghiệp châu Âu vào Việt Nam và cách CCIFV đang hỗ trợ các doanh nghiệp trong khối của mình.
  • Ông David Jackson, Đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp Hồng Kông tại Việt Nam và CEO của Avison Young Vietnam, nêu bật các cơ hội cho lĩnh vực bất động sản công nghiệp.
  • Ông Ling Foong, Trưởng bộ phận Phát triển Bền vững tại Frasers Property Vietnam, nhấn mạnh tầm quan trọng của phát triển khu công nghiệp bền vững.
  • Ông Amnat Chulajata, Tham tán Bộ Đầu tư Thái Lan, văn phòng Hà Nội, cung cấp những góc nhìn sâu sắc về xu hướng đầu tư của các doanh nghiệp Thái Lan vào Việt Nam.

Sự kiện cũng bao gồm một buổi tiệc trà và kết nối, phiên hỏi đáp và buổi chụp ảnh kỷ niệm.

Thông tin khác